FORGANIC

For you - For Living - Forever

FORGANIC LÀ GÌ ?

Forganic là biểu tượng dinh dưỡng cho những người yêu thương sức khỏe bản thân và tôn trọng môi trường. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm sống khỏe trọn vẹn cho cộng đồng, Forganic sẽ mang đến cho bạn một nguồn dinh dưỡng trọn vẹn, đủ đầy và cùng bạn xây dựng một lối sống lành mạnh.

Khám phá ngay bí mật của sức sống tự nhiên cùng Forganic!

CÂU CHUYỆN FORGANIC

Trong xã hội hiện đại, nỗi lo về nguồn thực phẩm và lối sống không lành mạnh ngày càng trở nên đáng quan ngại. Điều này khiến chúng ta phải luôn trăn trở về việc lựa chọn và cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng và an toàn cho gia đình mình. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ và cuộc sống vội vã, việc lựa chọn các sản phẩm, thực phẩm chất lượng và thích hợp không phải lúc nào cũng dễ dàng đặc biệt là khi vấn nạn thực phẩm bẩn, kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường.

Chính từ tinh thần này, Forganic ra đời không chỉ đơn thuần là một thương hiệu, một sản phẩm mà còn là một sứ giả truyền cảm hứng và cùng cộng đồng xây dựng một lối sống lành mạnh.

Tại Forganic, chúng tôi không chỉ tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất mà còn muốn trở thành nguồn cảm hứng trong hành trình thay đổi cuộc sống của mọi người. Sứ mệnh của Forganic chính là cung cấp những giải pháp, chia sẻ kiến thức và tạo ra một cộng đồng, nơi mọi người có thể chia sẻ và hỗ trợ nhau trên con đường chăm sóc sức khỏe và cải thiện lối sống. Forganic tự hào viết nên câu chuyện về hành trình tươi đẹp này vì tất cả chúng ta, vì một cộng đồng sống lành mạnh, và vì Forganic luôn tin rằng có sức khỏe là có tất cả.

NHÀ SÁNG LẬP FORGANIC

Nguyễn Ngọc Huy

Founder & Chairman

Lê Diễm Phước

CEO Forganic

TẦM NHÌN

Trở thành biểu tượng được ưu tiên lựa chọn trong lĩnh vực dinh dưỡng thuần tự nhiên tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

Mang lại trải nghiệm sống khỏe trọn vẹn cho cộng đồng bằng nền tảng dinh dưỡng thuần khiết và công nghệ vượt trội.

5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tận tâm

Cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và sự chu đáo cho khách hàng như chính người thân của mình.

Chính trực

Hành động bằng sự tử tế và trung thực.

Cống hiến

Hết mình phụng sự vì một cộng đồng sống hạnh phúc và thịnh vượng.

Cải tiến

Nâng cấp, sáng tạo, đổi mới liên tục mang lại giải pháp tối ưu.

Trách nhiệm

Tiên phong đồng hành trong các hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội.

Giá trị cốt lõi forganic
0
Chi nhánh
0 +
Văn phòng đại diện
0
Đối tác
0 +
Khách hàng

HOẠT ĐỘNG VÌ CỘNG ĐỒNG

Với mỗi sản phẩm được bán ra, chúng tôi đều đóng góp vào “Quỹ Forganic”, trở thành hình mẫu lan tỏa sự tử tế cho cộng đồng.

Scroll to Top